Social Icons

  

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

[Album] Acoustic Operation - GO!GO!7188


Acoustic Operation là một album tổng hợp của Go!Go!7188, vẫn chất punk phá phách, hoang dã và ngẫu hứng, mang đậm phong cách đặc trưng của Go!Go!, nhưng điểm đặc biệt của album là các bài hát đã được phối lại hoàn toàn theo phong cách acoustic với guitar mộc, violin và trống bajon.


Tracklist
1. Jet Ninjin 2010
2. Sannin no boogieman
3. Sakurajima
4. Kamisama no hima tsubushi
5. Mushi'98
6. Aa seishun
7. Ukifune
8. Mugendai
9. Kangae goto
10. Aoi Kiretsu
11. Tsuki to koura
12. Koi no uta
13. Kinkyori Renai

Với cách phối này, các bài hát của Go!Go! đã được thể hiện hoàn toàn theo một cách mới. Phần nổi loạn được giảm bớt, nhưng phần tinh tế lại được tăng lên. Những đoạn luyến láy đậm chất enka của Yuu càng trở nên rõ ràng và phiêu hơn bao giờ hết với tiếng đệm guitar dồn dập.

Bao trùm album vẫn là những hit sôi động và máu lửa, như Jet Ninjin, Tsuki to koura, Aa seishun, xen lẫn một chút surf  rock  trong các track sannin no boogieman, mushi’98. Đặc biệt dòng nhạc enka vẫn được Go!Go!7188 kết hợp một cách nhuần nhuyễn trong Sakurajima, Kamisama no hima tsubushi. Riêng  với super  track Ukifune, cách láy âm của vocalist Yuu cùng với tiếng violin réo rắt, tiếng guitar giật và ngắt nhịp liên tục sẽ làm bạn headbang không biết mệt cho dù đây chỉ là phiên bản acoustic. ( Rai rai rai rai rai ... xD )

Có một điều tương phản trong âm nhạc của Go!Go! đó là dường như lời bài hát của band khá là random. Jet Ninjin nói về một quả tên lửa cà rốt, còn Ukifune với âm nhạc dễ khiến bạn liên tưởng đến vấn đề tôn giáo nhưng thực ra lại nói về tình yêu nam nữ.  Tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu khi band chơi nhạc punk, một loại nhạc khiến người nghe nghĩ đến sự nổi loạn, nghịch ngợm và quậy phá.

Xen lẫn những rock track mạnh mẽ là những bản ballad nhẹ nhàng như Koi no uta, Kangae goto. Những track này khiến chất nhạc trong album dịu đi đôi chút và mang đến sự hài hòa cần thiết.

Acoustic operation là album acoustic duy nhất của Go!Go!7188, và cũng là một album cực kỳ đáng nghe. Nếu bạn đang muốn xõa hết mình cùng âm nhạc vào buổi tối cuối tuần, thì nghe album này là một lựa chọn không thể chuẩn xác hơn!




Download
4share.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét