Social Icons

  

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[Rock’n’Girls] FUKI ( LIGHT BRINGER )


FUKI mang đến cho ta hình ảnh về một cô công chúa xinh đẹp và quyền quý mang mái tóc bạch kim. Nhưng tâm hồn của cô công chúa ấy không bị trói buộc bởi những quy tắc mà luôn tự do, cháy hết mình với thứ âm nhạc đầy chất thép, hoang dại và mạnh mẽ.

FUKI
Tên khác: Fuyuki, Fuyuki Tenge
Ngày sinh: 09/06
Nhóm máu: O
Sở thích: đọc sách, xem drama trinh thám, mạt chược
Kĩ năng đặc biệt: may vá
Đồ ăn yêu thích: măng, vỏ sò dây
Màu sắc yêu thích: xanh cây, da cam
Câu nói hay dùng: “ Nan no koto desu ka?” ( Đó là gì vậy? )
Ước mơ hồi bé: họa sĩ manga
Ảnh hưởng bởi: Kuroneko ( Onmyouza ), ASKA ( CHAGE & ASKA )

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò vocalist của một số band cover nhạc Touhou như Dragon Guardian, Unlucky Morpheus, UNDEAD CORPORATION, nhưng FUKI chỉ mới thực sự được biết đến khi làm vocalist chính của band nhạc power melodic metal LIGHT BRINGER. Hiện nay cô đang hoạt động song song với vai trò vocalist trong cả hai band LIGHT BRINGER và DOLL$BOXX ( girlband kết hợp giữa cô và 3 thành viên của Gacharic Spin ).

FUKI có ngoại hình ưa nhìn và phong cách thời trang punk lolita cá tính cực kì hợp rơ với dòng nhạc cô đang theo. Cô cũng là một fan M-A chính hiệu, thường xuyên tham dự các sự kiện M-A. Với khả năng may vá của mình, hầu hết quần áo khi biểu diễn đều do cô tự may.

Về khả năng ca hát, cô nàng sở hữu một chất giọng cao, và rất khỏe... trong album studio. Vâng, chỉ trong bản thu thôi, còn khả năng live của cô phải nói là chỉ thuộc dạng... trung bình khá. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những điều đó, chỉ cần phong cách nổi bật cùng với tần suất xuất hiện trong các sự kiện anime, cũng đã mang đến cho FUKI một lượng fanbase không nhỏ. Thậm chí nhiều fan của DOLL$BOXX từng nói rằng họ biết đến band nhạc chỉ vì FUKI, dù các thành viên khác còn trẻ đẹp hơn cô.

[MV] Take my chance – DOLL$BOXX




[Live Perf] Jealousy of Silence – Unlucky Morpheus 



- Extra info - 
LIGHT BRINGER website: http://www.lightbringer-lovely.com/
DOLL$BOXX website: http://dollsboxx.com/
FUKI’s twitter: https://twitter.com/Fuki_lovely

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét