Social Icons

  

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[Rock'n'Girls] AIMI - Stereopony


Tên thật: Haraguni Aimi 
Nơi sinh: Naha, Okinawa
Ngày sinh: 4/9/1990
Chiều cao: 148 cm
Vị trí: vocalist, guitarist, composer/ writer


Fact
- Aimi viết tất cả các bài hát của Stereopony trừ I do it ( do YUI sáng tác )
- Cô nói rằng lời bài hát của Stereopony bắt nguồn từ chính cảm xúc và kinh nghiệm của cô
- Aimi có sở thích ăn uống ( cơm omelette, tảo biển... ) và đọc manga, xem anime ( đặc biệt là Bleach và Sailor Moon )
- Aimi là fan của Judy and Mary và bị ảnh hưởng mạnh bởi họ. Ngoài ra cô cũng thích nhiều nghệ sĩ khác như Avril Lagvine, Paramore, YUI, nhạc thời Showa...
- Cô từng nhiều lần đi hát karaoke với mẹ
- Aimi nói rằng phong cách của Stereopony không phải là " dễ thương ".

Aimi- vocalist của Stereopony, một trong những band nhạc J-rock đầu tiên mình nghe. Hồi ấy, thật sự mình nghe rock chưa nhiều, chọn lọc âm nhạc cũng không kén chọn như bây giờ, nên thật sự những giai điệu mạnh mẽ, sôi động của Ste đã làm mình say mê cuồng nhiệt.

Mình thậm chí còn bị cuốn hút hơn khi thấy ngoại hình của cô nàng vocalist này. Phong cách punk đầy cá tính, khuôn mặt cực lạnh và ngầu nhưng vô cùng quyến rũ, đi kèm với giọng hát cao và khỏe, một hình ảnh kết hợp điển hình khi nhắc tới gái chơi rock, nhưng là điển hình một cách hoàn hảo. Thật sự mình khá bất ngờ khi biết cô chỉ cao có 1m48, và tự hỏi cô lấy đâu ra nội lực trong vóc dáng nhỏ bé ấy để có thể cầm cây guitar vừa hát vừa quẩy hết sức mình như vậy?

Thực sự về Stereopony và Aimi thì mình đã nhắc tới khá nhiều lần, nên cũng không biết viết gì thêm nữa. Thôi thì xin gửi lời chúc đến Aimi, mong rằng cổ họng của cô sẽ sớm khôi phục và trở lại với các fan hâm mộ trong một ngày không xa.

[Perfomance] Hitohira no hanabira ( Final Live ) - Stereopony:


Extra info
J-pop back in time #11 [ Stereopony ]:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=505070049579200&set=a.377427665676773.92309.135141233238752&type=3&theater

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét