Social Icons

  

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

[ J-pop back in time #11 ] Stereopony


Stereopony luôn là band nhạc alter rock yêu thích của mình. Hồi mới chập chững nghe nhạc Nhật, band rock đầu tiên nghe là Stereopony, và thích từ đó đến giờ. 

Ấn tượng đầu tiên của Stereopony đối với mình là phong cách ăn mặc. Một style đúng chất punk, bụi bặm, cá tính nhưng không quá đà. Ba cô nàng nổi loạn chính hiệu nhưng vẫn luôn giữ cho mình sự nữ tính cần thiết.
Về âm nhạc thì khỏi cần phải nói, band chỉ phát hành 3 album, nhưng những album sau luôn chất hơn album trước. Không cần phải để tóc quái dị, ăn mặc lòe loẹt xanh đỏ tím vàng để chứng tỏ mình cá tính, chất riêng của Stereopony đã luôn có sẵn trong âm nhạc của nhóm rồi.
Tiếc là vì bệnh thanh quản của Aimi nên Stereopony phải disband, nhưng disband vào thời kì đỉnh cao nhất, đối với mình có lẽ là đủ thỏa mãn rồi .


Hitohira no hanabira - Stereopony
OST của anime Bleach, bài hát gắn với thời kì đầu của Stereopony


Tsukiakari no michishirube ( Acoustic ver ) - Stereopony


Stand by me - Stereopony


Không chỉ có rock, Stereopony cũng rất nữ tính trong những bản ballad

Chiisana mahou - Stereopony

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét