Social Icons

  

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

[Playlist #23] ARIGATOU (ɔˆ ³(ˆ⌣ˆc)

Bạn có hiểu ý nghĩa con của con số 3-9 ? 3 (San),9 (Kyu)- ghép lại thành sankyu, vô tình khi phát âm giống như "Thank you". ☆*☆"Cảm ơn", 2 chữ thật ngắn mà thật khó để nói nên lời và dù có nói ra cũng khó mà diễn tả trọn vẹn lòng biêt ơn. Vậy hãy để Nhạc Nhật giúp bạn chuyển thông điệp này tới những người thân yêu qua 10 ca khúc được tuyển chọn ♡
Playlist này cũng thay lời tri ân mà chúng tớ muốn gửi tới hơn 6000 thành viên của đại gia đình Nhạc Nhật, đặc biệt là chị Cam Dung TranYoshiki AragakiHuỵch Toẹt, anh Toan Khuong NguyenNar NguyenHaki Mei, Gạo,...và còn rất nhiều cái tên khác. Thay mặt cho 9 ad, mình xin cảm ơn anh chị và các bạn vì đã đồng hành và đóng góp cho page suốt hơn 2 năm qua ヽ(´ー`)ノ Mình biết đây chưa phải 10 ca khúc đặc sắc nhất nhưng mong rằng các bạn sẽ đón nhận món quà nhỏ này :"> Hy vọng thời gian tới, tổ ấm của chúng ta sẽ đón chào thêm thật nhiều thành viên tâm huyết 
Và các mem yêu quý, dù ngày 3 tháng 9 đã qua, nhưng hãy dành trọn 365 ngày trong năm để đền đáp lại tấm chân tình mà gia đình, bạn bè và những người dấu yêu đã trao cho ta, từ những hành động nhỏ bé nhất nha ヽ(*⌒∇⌒*)ノ
Cảm ơn bạn vì đã bước đến bên đời tôi
Và cảm ơn cuộc đời vì đã mang bạn đến bên tôi...

LIST:
1 Kimi ni Arigatou - Ayano Tsuji
2 Thank you- Home made Kazoku
3 Arigatou - Kinomoto Sakura (Sakura Tange)
4 Arigatou - Funky Monkey Babys
5 Arigatou - Kokia
6. 5x10 - Arashi
7. Ai Kotoba - Hatsune Miku
8. Thank you- w-inds.
9. Arigatou- JUJU
10. Thank You - AAA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét