Social Icons

  

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

[Album]DIM - the GazettE


DIM là studio album thứ 4 của Visual-kei band the GazettE được phát hành ngày 15.7.2009 , bao gồm 3 single đã phát hành trước đó : “Guren” , “Leech”, “Distress and Coma” . Album đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Charts với 37,797 bản trong tuần đầu tiên.


Tracklist :

1. Hakuri - 剥離
2. The Invisible Wall
3. A Moth Under the Skin
4. Leech 
5. Nakigahara - 泣ヶ原
6. Erika - エ リ カ
7. Headache Man
8. Guren - 紅蓮
9. Shikyuu - 子宮
10. 13Stairs[-]1 
11. Distress and Coma
12. Kanshoku - 感触
13. Shiroki Yuutsu - 白き優鬱
14. In the Middle of Chaos
15. Mourou - 朦朧
16. Ogre
17. Dim Scene


Dim – âm u , ngay từ track đầu tiên đã đem lại cho người nghe cảm giác rợn người và ớn lạnh như đang lạc lối trong một khu rừng ma mị giữa ban đêm. Xuyên suốt cả album là bóng tối của sự dối trá, phản bội, đau khổ , những dằn vặt và khó khăn mà bất cứ ai cũng đã, đang và sẽ phải trải qua.

Điểm ấn tượng của album là sự chuyển đổi nhuần nhuyễn giữa các bài hát và các track SE tạo nên tâm trạng hồi hộp , lo sợ đồng thời có tính phối hợp ăn ý giữa nhạc cụ hiện đại và cổ điển . Từ tiếng đàn koto réo rắt đến âm điệu du dương của piano hay da diết của violon đều hoà vào dòng chảy của rock. 

Tuy nhiên đằng sau vẻ tiêu cực và bi quan ấy lại ẩn chứa một sự khích lệ phi thường. Sự khích lệ này không đến từ những ảo tưởng tốt đẹp hay ca từ, nhạc điệu vui tươi mà là chính từ nỗi đau, từ những vết thương trong tâm hồn. Đối mặt và làm quen với thực tại, để rồi vượt qua chúng , đó là thế giới quan của the GazettE.

Hãy giải phóng cảm xúc và cơ thể cùng với DIM và đừng ngần ngại để lại cmt nhé ♥

P/s: Đây là lần đầu mình làm AOTW nên vẫn còn nhiều thiếu sót, mong các bạn thông cảm ;__;

[NR ─────=≡Σ((( つ•̀ω•́)っ]

Download 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét