Social Icons

  

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[Rock'n'Girls] Love Psychedelico


Xin chào, Rock'n'Girls đã trở lại, nhưng lần này mình sẽ giới thiệu một band chứ không phải một thành viên như các lần khác. ( Chủ yếu là do lượng thông tin kiếm được quá ít, hic  ) 

Love Psychedelico (ラブ・サイケデリコ) là một band nhạc Nhật với hai thành viên chính, họ thường được gọi tắt là Delico. Delico không chỉ nổi tiếng trong phạm vi Nhật Bản mà còn được biết đến cả ở Hong Kong và Đài Loan.

Thành viên
Kumi ( sinh ngày 11/04/1976 , tỉnh Chiba ). Vị trí: vocal, guitar. Cô có thể nói thành thạo tiếng Anh vì từng sống ở San Fransisco.
Naoki ( sinh ngày 21/07/1973, tỉnh Shizuoka ). Vị trí: bass, guitar, back vocal.

Một band nhạc major nhưng âm nhạc của họ lại không hề mainstream một chút nào. Nhạc của Delico là mang đậm ảnh hưởng của The Beatles và Led Zeppelin, nhưng độc đáo hơn cả là sự pha trộn giữa retro rock và dòng blue cùng folk của Mĩ ( Kumi nói mình bị ảnh hưởng bởi Sheryl Crow, Janis Joplin và Bob Dylan ). Để tỏ lòng kính trọng tới các nghệ sĩ này, Love Psychedelico thỉnh thoảng mượn tên bài hát của họ.

Mang màu sắc tươi sáng, âm nhạc của bộ đôi này luôn đem đến cho người nghe cảm giác hưng phấn và yêu đời. Kumi có khả năng kết hợp tiếng Nhật và tiếng Anh trong câu hát một cách tự nhiên, đồng thời chuyển giao giữa hai ngôn ngữ rất liền mạch và trôi chảy. Giọng hát đầy biến hóa của Kumi cùng tiếng guitar đậm chất blue của Naoki gợi nhớ tới thứ âm nhạc phóng khoáng, tự do, được chơi trên những thảo nguyên bát ngát của miền Tây nước Mĩ.

[Performance] Your Song – Lady Madonna – Calling You ( Love Psychedelico )



Extra info
Website Love Psychedelico: http://www.lovepsychedelico.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét