Social Icons

  

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[Rock'n'Girls] Yuu - GO!GO!7188


Tên thật Nakashima Yumi, nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Nhật; vocalist, guitarist và composer của band nhạc GO!GO!7188. 
Sau khi GO!GO!7188 tan rã vào năm 2012, cô tiếp tục hoạt động với band nhạc khác của mình - Chirinuruwowaka.



Vị trí: guitar, vocal
Ngày sinh: 1/12/1979
Nhóm máu: A
Đặc điểm: thuận tay trái, ít khi hoàn thành được một việc
Thích: mèo, Llama ( 1 loài động vật ), công thức Kabocha, hát
Không thích: gió, nấm kikurage, giá đỗ, hành

Ngay khi tình cờ xem một PV của GO!GO!7188, mình đã bị cuốn hút bởi ngoại hình của Yuu. Phong cách thời trang đầy chất punk cực ngầu, ánh mắt sắc lạnh nhưng lại đi kèm một khuôn mặt khá ưa nhìn.

Nhưng điều khiến mình thực sự trở thành fan của cô, đó chính là khả năng sáng tác và biểu diễn. Yuu sở hữu một kĩ năng hát phải nói là xuất sắc. Những đoạn đảo giọng, luyến láy và gằn trong các bài hát của band đều được cô xử lý một cách dễ dàng, nhất là khi độ khó của chúng được nâng lên gấp rưỡi vì nằm trong một bản rock với nhịp nhanh thay vì trong một bản folk nhẹ nhàng.

Còn nói về khả năng sáng tác, không còn gì hơn ngoài hai chữ " bá đạo ". Không cần biết cô có sáng tác toàn bộ các bài hát của band hay không, nhưng chỉ cần căn cứ vào âm nhạc độc đáo của Go!Go! cũng đủ để nói lên tài năng của cô. Một thứ âm nhạc pha trộn giữa giai điệu lả lướt của surf rock, sự nổi loạn đầy tính ngẫu hứng của punk và quan trọng hơn cả, một yếu tố " Nhật " chính gốc - cách hát enka với những nốt luyến láy mê người. Nếu còn nghi ngờ, bạn có thể nghe thử album solo Ten no Mikaku của cô, và đừng ngạc nhiên khi bạn nghe được những track hay không kém các bài hát của GO!GO!7188.



Band nhạc GO!GO!7188
Extra
Review album Acoustic Operation - GO!GO!7188: http://nihonkyoku.blogspot.com/2013/08/album-acoustic-operation-gogo7188.html
Album solo của Yuu - Ten no mikaku:http://mp3.zing.vn/album/Ten-no-Mikaku-Yuu/ZWZ99C86.html?st=2
Trang chủ band nhạc hiện tại của Yuu: http://chirinuruwowaka.com/top/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét